คะตะลิสต์-เกษมชัยฟู๊ด ร่วมจัดกิจกรรม ‘เปิดกรงไก่สู่โลกไข่ไร้กรง’

บริษัท คะตะลิสต์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เกษมชัยฟู๊ด จำกัด ได้จัดกิจกรรม ‘เปิดกรงไก่สู่โลกไข่ไร้กรง’ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ฟู๊ดแลนด์ซุปเปอร์มาเก็ต กิจกรรมที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นการปลุกกระแสการเปลี่ยนแปลงสู่การบริโภคที่มีจิตสำนึก โดยเน้นย้ำถึงคุณภาพและความสุขที่ได้มาจากไข่ไก่ที่ผลิตโดยแม่ไก่ที่ไม่ถูกขังกรง
ไข่ไก่ที่ได้มาจากแม่ไก่ที่มีอารมณ์ที่ดี และสุขภาพที่ดี ส่งต่อความสุขและความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค การเลี้ยงไก่ในรูปแบบนี้ไม่เพียงแต่ลดความทรมานของสัตว์ แต่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการส่งเสริมการเกษตรที่ยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคม
ผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานได้รับโอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการบริโภคไข่จากแม่ไก่ที่เลี้ยงอย่างมีความสุขและสุขภาพดี การเปลี่ยนไปใช้ ไข่ไก่ไร้กรง จึงไม่เพียงแต่เป็นการเลือกที่ดีต่อสุขภาพ แต่ยังเป็นการสนับสนุนการส่งเสริมสวัสดิภาพสัตว์ การเลี้ยงให้ไก่ได้แสดงออกซึ่งพฤติกรรมตามธรรมชาติและมีความรับผิดชอบทางด้านจริยธรรมต่อสัตว์
 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save